Poison Orange

When I was a kid, I remember growing up reading and watching fairy tales. I was the eight dwarf in Snow white and the Seven Dwarfs and I was Genie in Aladdin. I really like the idea of a happily-ever-after when I was a kid, though I appreciate tragedies more these days LOL.

So I guess we have all heard of the poison apple, the one the evil witch used to dispose of Snow White right? Well how about a poison orange used to dispose Kulot?

Poison Orange with Piapot Witch to Kulot LOL

Poison Orange with Piapot Witch to Kulot. LOL

This was Piapot’s idea actually. It is fun, fun, fun! I think this fairy tale has animal lead characters though. LOL!

Smiling Poison Orange

Smiling Poison Orange

I think poison orange looks like the gonuts donuts logo

I think poison orange looks like the gonuts donuts logo

This can be the one talking behind the magic mirror. LOL.

18 thoughts on “Poison Orange

  1. wag kaung magalala
    buhay pa naman ako hanggng ngaun
    hehe

    hindi natuloy ang binabalak ng evil neurotic sister ko.
    haha
    😀
    keep reading my ate’s blog 😀

  2. chiquesan,
    sige lang baka ikaw ang mawindang dito samin. LOL

    lee yow,
    nako matagal ka nga nawala busy ka kasi eh sa mga nababasa ko sa site mo na ginagawa mo LOL maliit na orang yun hindi ko alam kung ano ang tawag talaga ponkanitas ba?

    seraphine,
    i hope just the happy endings though!

  3. orange ba yan? o kiat-kiat??.. oh, well… nasa family naman siya ng orange… LoLz…

    princess M… anlakas mong gumawa ng kwento sa photo… kaya gusto kong basahin blog mo eh… haha [echos!]

    😛

    magbabasa pa ako… haha.. daming nalagpasan na entries…

  4. gmacomics,
    i like that logo of go nuts donuts. wacky yung hair eh LOL

    cindyrellaz,
    yes, yes i agree with you and i think if given the choice i will choose to be the evil witch.

    chiquesan,
    mild pa nga yan eh. we were just bored so yan ang naisipan naming gawin.

    ako ito,
    hmmm… napansin ko ang daming nagppromote ng site nila sa aking bahay lately.

    ceemeee,
    sino ang favorite ni elhaym? pag bata ka napupuno ang mundo mo ng wonder ng fairy tales no?

    K,
    LOL yes nuts talaga. pistachio. LOL

  5. LOL this is funny, ayos ang mga trip niyo ah! mahilig din ako sa fairytales pero ayoko na masyadong maniwala sa mga ganung kwento, iba nga pala version ko ng fairytale, yung may konting katotohanan naman!! layo kasi nung nasa buk diba?

Leave a Reply

